ข่าวบันเทิง “มิน” ไม่ยินดี ชื่อเล่นคาสโนวี่ปากเปื่อย

มิน ไม่ปลื้ม ฉายาคาสโนวี่ปากเปื่อย

ข่าวบันเทิง ตัวนางหน้าใส มิน พีชญา! ไม่ปลื้มฉายาคาสโนวี่ปากเปื่อยเล็กน้อย เผยไม่ซีเรียส บอกรู้ดีที่ผู้สื่อข่าวยังให้เกียรติให้ฉายา เขิน! แม่นักร้องหนุ่มเท้าไฟ ชิน ชินวุฒออกปากทัศนะไม่ขาดปาก น่ารัก นิสัยดี ปฏิบัติหน้าที่เก่ง แต่ไม่พร้อมสานเนื่องลูกชาย ปัดจัดเปิดตัวแฟนหลังกราบเรียนจบ เปรยคำอธิบายแบบนี้ไปกระวีกระวาดมากก็ไม่ดี!!

”ก็รู้สึกขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนใครก็ตามที่ยังคะนึงถึงมินถือว่าพี่ๆ ยังให้เกียรติมีนามสมญาให้มินค่ะ แต่ไม่ได้ซีเรียสอย่างไรเพราะว่ามันชื่อเล่นมาจากละครเรื่อง ปิ่นอนงค์ ดีใจที่มีคนนึกถึงละครเรื่องนี้อยู่ แต่รู้สึกคำว่าคาสโนวี่แรงไปนิดนึงคำแบบนี้คงไม่มีใครชอบมั่งค่ะ ก็ถือว่าพี่ๆ ยังนึกถึงไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนกรณีที่คุณแม่ชินออกมาบอกว่าปลื้มก็ขอบคุณและดีใจมาก  ข่าวบันเทิงถามว่ากับชินมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์หรือเปล่า ตอนนี้อยากให้ทุกคนสนใจเรื่องเรียนและเรื่องงานมากกว่าค่ะ ส่วนที่ชินบอกว่าถ้าเรียนจบแล้วจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนคือประเด็นแบบนี้มันเจอ ก็เจอไปเร่งมันก็ไม่ดีค่ะ”

 

ติดตามข่าวบันเทิงอื่นๆได้ที่ : ข่าวบันเทิงข่าวข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงเกาหลีข่าวดารานักแสดงดาวรุ่งเซ็กซี่Sexyวงการมายาละครภาพยนต์หนัง

Leave a comment