ข่าวบันเทิง จอย ศิริลักษณ์ เลิกรับงานบันเทิง มุ่งศึกษาเล่าเรียนโทอย่างเดียว

จอย ศิริลักษณ์ งดรับงานบันเทิง มุ่งเรียนโทอย่างเดียว

ข่าวบันเทิง หายหน้าหายตาจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนานเลยนะคะ อดีตตัวนางรุ่น จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ที่เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนแบบเอ็กซ์คลูซีฟว่า ตอนนี้ของดรับงานในวงการบันเทิงทุกอย่าง เพราะกำลังตั้งใจศึกษาปริญญาโท ที่คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาการบริหารงานยุติธรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อยู่

“พอเวลาทำงานไปด้วยแล้วก็จะเหน็ดเหนื่อยค่ะ จากเดิมที่ตัวเองปฏิบัติงานและเรียนไปเกี่ยวกับมาตั้งแต่เยาวชน กจะรู้ตัวว่า ถ้าทำงานและศึกษาไปด้วย จะทำให้เรียนได้ไม่เต็มที่ แต่พอเราได้เรียนเต็มที่ ก็จะรู้สึกภูมิใจว่าเราทำได้ เพราะมันเป็นสายการเรียนที่เราไม่คุ้นเคย เลยจำเป็นต้องให้มันเต็มที่ค่ะ”

แต่งานนี้สาวจอยก็บอกว่า เพราะยังรักในวงการหรรษา เมื่อเรียนจบก็อาจผันตัวไปผลิตรายการที่มีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับสำนักงานสาขาที่เรียนมา

“งานทีวีก็ยังตะกลามทำอยู่ค่ะ แต่รู้สึกว่าได้เรียนรู้รู้อะไรมากขึ้น หรือเจอคนที่ต่างสายงานเราเยอะขึ้น ข่าวบันเทิง ก็อาจจะเอาสิ่งที่เรากราบเรียนรู้มาทำเป็นสื่อดูค่ะ”

แฟนๆที่อยากเห็นฝีไม้ลายมือการชี้ให้เห็น และหน้าสวยๆของสาวจอยทางจอแก้ว ก็คงต้องโปรดกันเชียร์ให้เจ้าตัวเรียนจบไวๆ ซะแล้ว – ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 

ติดตามข่าวบันเทิงอื่นๆได้ที่ : ข่าวบันเทิงข่าวข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงเกาหลีข่าวดารานักแสดงดาวรุ่งเซ็กซี่Sexyวงการมายาละครภาพยนต์หนัง

Leave a comment