“ข่าวบันเทิง” ไม่ซีเรียส “ตั๊ก บงกช” ลั่นยังไม่นึกแต่งรอ “เจ้าสัวบุญชัย” ร่ำขอก่อน!!

ไม่ซีเรียส “ตั๊ก บงกช” ลั่นยังไม่คิดแต่งรอ “เจ้าสัวบุญชัย” ขอก่อน!!

ข่าวบันเทิง ความรักเกิดขึ้นได้แบบไม่มีเงื่อนไข เช่นเดียวกับคู่รักต่างวัย “ตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย” ที่หมั้นหมายกันไปแล้วแต่ยังไร้แววเกลา ที่สำคัญยังมีข่าวรักร้าวออกมาอยู่ตลอด เลยทำให้สาวตั๊กต้องออกมายืนยันความสัมพันธ์ ในงานแถลงข่าว จันดารา ปัจฉิมบท ที่ตนเองแสดงอยู่ รวมทั้งพูดถึงฉายาที่ได้รับด้วยว่าไม่ซีเรียสแต่ไม่ค่อยชอบ!

พูดถึงฉายาที่ได้หน่อย
“อึ๋มหมื่นล้าน ก็ดำรงเป็นแค่ฉายาค่ะ เพราะมันไม่ใช่เงินตั๊ก เงินตั๊กมีไม่ถึงหมื่นล้าน”
ซีเรียสกับฉายานี้หรือเปล่า
“ไม่หรอกค่ะ แค่อยากบอกว่าเงินมันไม่ใช่ของตั๊ก เลยไม่ค่อยภูมิใจ ข่าวบันเทิง” ถ้าเป็นแบบฉายาที่เกี่ยวกับหนังหรืออะไรที่ตั๊กทำเองดีกว่าหรือเปล่า ไม่ได้ซีเรียสนะ แค่อยากบอกไว้เฉยๆว่าเราชอบแบบไหน คุณแม่ หรือเจ้าสัวก็ไม่ได้ว่าอะไรเกี่ยวกับฉายานี้”
มีข่าวเลิกกันออกมาตลอด
“สำหรับตั๊กว่ายังไม่เลิกค่ะ เพิ่งหมั้นเอง ไม่วางมือตอนนี้แน่นอน ยังหวานฉ่ำอยู่ แต่ถ้าจะเลิกกันมันก็ต้องเลิก เราไม่รู้หรอกว่าอนาคตข้างหน้าเป็นยังไง ไม่งั้นเราก็คงทำสิ่งที่ถูกต้องไปแล้ว แต่เราก็จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด ค่อยๆใช้ชีวิตคู่กันไป ตั๊กก็อยากใช้ชีวิตครอบครัวให้มีความสุข เพราะตั้งแต่เด็กเรามีชีวิตที่แตกแยก ข่าวบันเทิง” ก่อนหมั้นก็คิดแล้วว่าเรารักเค้ามั๊ย ชอบเค้ามั๊ย ถึงได้ตัดสินใจหมั้น”
คุยเรื่องแต่งหรือยัง
“คุยค่ะ แต่ยังไม่บอกรอให้มั่นใจแล้วจะบอก อาจจะปลายปีไม่ปลายปีนี้ก็ปลายปีหน้า รอให้พี่เค้ามาขอก่อน แต่ส่วนตัวตั๊กยังไม่อยากแต่ง อยากเป็นนางสาวอยู่ ให้พี่เค้ามาขอแล้วจะบอกอีกทีล่ะกันค่ะ”

ติดตามข่าวบันเทิงอื่นๆได้ที่ : ข่าวบันเทิงข่าวข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงเกาหลีข่าวดารานักแสดงดาวรุ่งเซ็กซี่Sexyวงการมายาละครภาพยนต์หนัง

Leave a comment